Website chính thức và duy nhất của Công ty Két Việt Tiệp
Giỏ hàng

Website chính thức và duy nhất của Công ty Két Việt Tiệp

Các cửa hàng, đại lý mạo danh Công ty két Việt Tiệp hầu hết đều là những cơ sở nhỏ lẻ, mua két từ các đại lý chính thức rồi bằng nhiều hình thức nâng mức giá két lên cao hoặc bán két giả hoàn toàn.

Để hạn chế tình trạng nâng giá hoặc két giả danh đại lý của Két Việt Tiệp, Công ty đã có nhiều chính sách quản lý, kiểm soát hoạt động phân phối và quản lý nguồn hàng của các đại lý chính thức. Ngoài ra, đại diện Công ty Két Việt Tiệp cũng khuyến nghị khách hàng nên đến giao dịch trực tiếp tại các đại lý chính thức của hãng hoặc mua các sản phẩm két sắt qua website https://ketviettiep.com.vn/ tránh các hệ lụy không mong muốn về sau. Đây là trang thông tin chính thống của Công ty Két Việt Tiệp, phục vụ cho công tác giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ các đại lý và khách hàng trong quá trình chào bán giới thiệu các sản phẩm của công  ty.

website công ty két sắt việt tiệp

Trang website chính thức công ty két sắt Việt Tiệp - các bạn hãy liên hệ hoặc truy cập trực tiếp vô website chính thức  của công ty để chọn mua được sản phẩm chính hãng tránh mua phải hàng kém chất lưnngj

Website www.ketviettiep.com.vn có giao diện hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng, tương thích với giao diện mobile và máy tính bảng, phù hợp với nhịp sống hiện đại, nhu cầu tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi, không bó hẹp về không gian truy cập.

Giao diện trên PC

Giao diện trên mobile

Là một kênh truyền thông chính thức về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, website www.ketviettiep.com.vn được sắp xếp có hệ thống, khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết như: Sản phẩm chính hãng công ty Két Việt Tiệp, sản phẩm Két sắt vân tay cao cấp, sản phẩm két sắt điện tử, sản phẩm két sắt mini, sản phẩm két sắt siêu cường; cách nhận biết sản phẩm, chế độ bảo hành của công ty ….cũng như tin tức hoạt động nội bộ. 

Danh mục sản phẩm

Bên cạnh việc triển khai các tính năng thân thiện cho người dùng, Công ty Két Việt Tiệp còn chú trọng nghiên cứu đồng bộ một số yếu tố nhận diện thương hiệu của công ty, đăng kí bản quyền thương hiệu với Bộ Công Thương, mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, thống nhất, tăng sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Két Việt Tiệp.

Website www.ketviettiep.com.vn là trợ thủ đắc lực trong các hoạt động marketing của công ty nói chung và các đại lý nói riêng, tăng cường sự trao đổi, cập nhật thông tin giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177